Popular Posts

Friday, February 22, 2013

การเปิดร้านเช่าจำหน่าย vcd dvd bluray

การเปิดร้านเช่าจำหน่าย vcd dvd bluray

ส่วนตัวต้องบอกเพื่อนๆที่คิดจะทำธุรกิจเเบบนี้ เช่นเปิดเช่า vcd dvd อะไรเเบบนี้ผมกลับคิดว่าเลิกคิดดีกว่าครับ ส่วนขั้นตอนการเปิดร้าน เช่าไม่ยุ่งยากหรอกครับ เเต่ไปติดต่อกับค่ายหนังครับ เเต่เดี๋ยวนี้มันไม่ขาวเหมือนในอดีตครับ ดีไม่ดี จะซวยเอาครับ


ตามความคิดผมนะครับ ร้านเช่าเนี่ย คงจะปิดตัวกันภายใน 5 ปีนี้เเหละครับนี่ปี 2555 ใช่หรือเปล่าอีกไม่เกิน 5 ปีครับหมดประเทศไทยครับ เพราะเดี๋ยวนี้คนมันไม่เช่ากันเเล้วนะครับ ลองคิดดูครับ ท่านเช้า google เเล้วหา ดูหนังเรื่องนี้เรื่องนี้ ดูนะครับ ผมว่าท่านหาดูได้ไม่ยากเลยครับ

ความชัดระดับ vcd ครับ ไม่ต้องโหลดด้วยครับ เค้าตัดมาเป็น part ๆ ให้ครับ นี่ยังไม่รวมโหลดบิทอีกนะครับ อย่างเวปที่ผมใช้ประจำอยู่เนี่ยอย่างหนังไทย เรื่่อง ATM เนี่ยเเม่เจ้ามีคนโหลดเเล้วปล่อยต่า 5000 -6000 ครั้งสรุปเเล้วนะครับ เจ้าของหนังเสียเงินไปเเล้ว ห้าหกเเสนบาทครับ นี่ไม่รวมเวปอื่นๆอีกหละครับ ผมมั้นใจว่า หนังไทยเรื่อง atm เนี่ยมีคนโหลดไม่ต่ำกว่า 3-4 หมื่น user เเละดูฟรีอีกหลายพัน
 สรุปธุรกิจ เช่า dvd vcd ท่านเลิกคิดไปได้เลยครับ


 ค่าเสียให้ค่ายหนังทุกค่ายหลายหมื่นต่อเดือนเเละ ท่านคิดว่าคุ้มหรอครับ ดีไม่ดีมันเอาเเผ่น copy มาให้เเล้วโดนเล่นอีก อย่างเร็วๆนี้ร้านเเถวบ้านผมเมื่อก่อนมีคนเข้าออกร้านเช่า วันนึง เกือบ 100 คนนะครับ เเต่เดี่ยวนี้ปิดตัวไปเเล้ว เหนื่อยครับจะทำมาหากินอะไรกันดีหละครับเนี่ยให้ตายดิ ส่วนร้านขายหนังอันนี้หนักกว่าอีกครับ

อย่าไปเปิดเลยครับส่วนต่างนิดเดียว เดี๋ยวนี้ เน็ตก็เร็ว หนังอย่าง vcd โหลดกันไม่ถึง 25 นาทีคิดดูเเล้วกันครับ ใครมันจะขับรถไปเช่าหละครับ  เเละเดี๋ยวนี้นะครับหนังเกาหลี ซีีรีย์เกาหลีนะครับ ฉาย tv ที่เกาหลี เมื่อวันจันทร์ บ้านเราได้ดูวันพุทธเเล้วพร้อมซับไทย โฮะๆ ไม่ต้องอะไรมากการมี youtube เนี่ยเดี๋ยวนี้ไม่ต้องมี tv ก็ได้คิดเอาครับ


ส่งท้ายเเล้วจะทำมาหากินอะไรดีหละครับ ก็นั้นซิครับ เดี๋ยวนี้ การมี pc เเละ เน็ตเร็วขึ้นมันทำให้ธุรกิจหลายตัวตายไปเเล้ว คนทีมีทุนก็เข้ามาทำธุรกิจอื่นมาตัดราคากัน สุดท้ายก็ไม่รอดกันหมด ท่านลองคิดดูนะครับ ถ้าบ้านท่านขายดอกไม้ได้กำไรวันละ 500-600 บาท เเละมีร้านอื่นมาตั้งขายใกล้ๆบ้านท่าน อย่างหมาๆ เเมว รายได้ท่านก็ต้องลดลง เเน่ๆเเหละ เหลือ 200-300 เเละตัดราคากันอีก กำไรจะเหลือเท่าไหร่ สุดท้ายตายหมดไอ้เจ้าใหม่มาทุนเยอะก็มาเเย้งลูกค้าเจ้าเก่าไม่รอดเดี๋ยวก็เจ้าใหม่มาเเข่งกันท่านอีก เเหละ

No comments:

Post a Comment